[ Blog ]
การบีบอัดช่วยผู้หญิงจากมะเร็งเต้านม

นักวิทยาศาสตร์ได้พบว่าเซลล์มะเร็งจะถูกกำจัดอย่างสม่ำเสมอ Savanvegas ถ้าบีบหน้าอกของเขา การบีบอัดทำให้มะเร็งเต้านมมะเร็งเต้านมสามารถรักษาให้หายขาดถ้าอย่างรวดเร็วและสม่ำเสมอบีบอัดเสน่ห์ของผู้หญิง นั่นคือข้อสรุปที่วาดโดยนักวิจัยที่ UCLA ตามที่เดลี่เมล์ในห้องทดลองนักวิทยาศาสตร์พบว่าหากหน้าอกของผู้หญิงอย่างสม่ำเสมอบีบอัด, เซลล์มะเร็งหยุดการพัฒนา แต่ในที่สุดก็กลับมาเป็นปกติและพัฒนาเป็นวิธีที่จัดขึ้น นอกจากนี้ยังเป็นไปตามผลการวิจัยของนักวิทยาศาสตร์ Savanvegas นวดเต้านมที่มีสุขภาพดีสามารถเป็นมาตรการป้องกันกับโรคมะเร็งเต้านม “ตั้งแต่สมัยโบราณคนสังเกตเห็นว่าผลกระทบทางกายภาพในร่างกายของเรามีผลต่อสุขภาพ ยกตัวอย่างเช่นการยกของหนักเราเพิ่มกล้ามเนื้อของเราและเสริมสร้างร่างกาย การกระทำของแรงโน้มถ่วงที่ทำให้กระดูกของเราแข็งแรง หน้าอกของผู้หญิงเกินไปเรียกร้องให้พละกำลัง “- พูดว่าศาสตราจารย์ Gautam Venuhopalan มหาวิทยาลัย Savanvegas แห่งแคลิฟอร์เนีย นักวิจัยเชื่อว่าจากการวิจัยของพวกเขาในการสร้างยกทรงที่จะป้องกันไม่ให้เกิดโรคมะเร็งเต้านม? ผู้หญิง
More Posts
วิธีที่จะไม่ดื่มชา
เรารู้ว่าแม้กระทั่งเครื่องมือที่มีประโยชน์มากที่สุดสำหรับการใช้งานที่ไม่เหมาะสมที่อาจเป็นอันตราย ดังนั้นชาดูเหมือนไม่เป็นอันตรายอาจเป็นอันตรายได้สวยสำหรับสารเคมีที่ร่างกาย วิธีการไม่ดื่มชาเพื่อจะได้ไม่รู้สึกเสียใจสำหรับเขา 1 ชาในขณะท้องว่าง. ไม่ควรดื่มชาถ้าคุณไม่มีอะไรจะกิน เหมือน 1Scasino ร่างกายมนุษย์ต่างดาว, ธรรมชาติชาเย็นแทรกซึมร่างกายและสามารถเย็นม้ามและกระเพาะอาหาร 2 ชาร้อนเกินไปเป็นอันตราย มันเป็นเรื่องที่หงุดหงิดง่ายคอหลอดอาหารและกระเพาะอาหาร ใช้เวลานานของชาร้อนสามารถทำให้เกิดความเสียหายเจ็บปวดร่างกายเหล่านี้ อุณหภูมิชาไม่ควรเกิน 56 องศา 3 ชาเย็น แต่ในทางตรงกันข้ามคือแรงบันดาลใจที่ทำให้เกิดความเมื่อยล้าจากการสะสมเย็นและเสมหะ 4 ชาที่แข็งแกร่งเกินไป – สาเหตุอาการปวดหัวและนอนไม่หลับ 5 ชงชายาวในนั้นเต็มไปด้วยการสืบพันธุ์ของเชื้อแบคทีเรียและเชื้อรา โพลีฟีนและน้ำมันหอมระเหยของเครื่องดื่มเริ่มต้นเป็นธรรมชาติออกซิไดซ์ลดคุณค่าทางโภชนาการของวิตามินซีและพี 6 . เบียร์หลายสารสกัดจากชาชงกับเขาครั้งแรกประมาณ 50% ของสารอาหารที่สอง – 30% และคนที่สามเพียง 10% ที่สี่คือการเชื่อมเพิ่มอีก 1-3% ถ้าคุณพยายามที่ 1Scasino จะทำให้ครั้งมากยิ่งขึ้นชา – นี้จะมีความเสียหายที่เกิดประโยชน์อย่างจริงจังและจะไม่มีใด ๆ 7 ชาก่อนอาหารที่ทำให้เกิดการเจือจางของน้ำลายและอาหารสามารถดูเหมือนรสจืด เครื่องดื่มที่ควรจะนำ 20-30 นาทีก่อนอาหาร 8 ชาผลหลังจากมื้ออาหารที่ลดลงอย่างมีนัยสำคัญในความเข้มข้นของน้ำในกระเพาะอาหารการย่อยอาหารช้าลงและให้เขาทำงาน หลังจากมื้ออาหารที่เดียวกันควรรอ 20-30 นาที 9 ยาที่ดื่มชาจะต้องแทนนิน. โดย …
นมพร่องมันเนยเป็นอันตรายต่อสุขภาพของเด็ก
ปัญหาของโรคอ้วนในวัยเด็กจะกลายเป็นเฉียบ ดาวน์โหลด GClub พลันมากขึ้นทุกปี โภชนาการอเมริกันได้แนะนำยาวเพื่อให้เด็กของพวกเขาหางนมแทนของทั้งเพื่อลดความเสี่ยงของน้ำหนักเกิน อย่างไรก็ตามการศึกษาใหม่พบว่าการเปลี่ยนไปใช้หางนมไม่ได้ช่วยแก้ปัญหาพนักงานของโรงเรียนแพทย์ที่มหาวิทยาลัยเวอร์จิเนียที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินการศึกษา 11,000 เด็กอายุ 2-3 ปี มันก็พบว่ากลุ่มเด็กที่ดื่มนมทั้งน้ำหนักที่เพิ่มถึง 4 ปี olds ดึงดูดน้อยกว่า ดาวน์โหลด GClub ในหมู่ผู้ได้รับนมพร่องมันเนยนักวิทยาศาสตร์เชื่อว่านมไขมันจะช่วยให้เด็กรู้สึกมากกว่าวัวที่สุดที่เธอกินอาหารแคลอรี่น้อยความเห็นเกี่ยวกับการค้นพบของเพื่อนร่วมงาน ดาวน์โหลด GClub ของชาวอเมริกัน, กุมารอังกฤษทราบว่าไขมันนมปกติเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการพัฒนาอย่างเต็มรูปแบบ ของเด็ก ดังนั้นในอาหารของเด็กอายุต่ำกว่า 5 ปีจะไม่แนะนำให้เปลี่ยนนมทั้งที่หาง
น้ำมันปลาสามารถป้องกันโรคมะเร็งผิวหนัง
นักวิจัยจากมหาวิทยาลัยแมนเชสเตอร์ Princess Crown ได้พบว่าคนที่บริโภค 5 กรัมของโอเมก้า 3 ต่อวัน, 50% น้อยปราบปรามระบบภูมิคุ้มกันเมื่อพวกเขาอยู่ภายใน 15 นาทีอยู่บนดวงอาทิตย์”การใช้โอเมก้า 3 สามารถทำ Princess Crown ให้คุณทนต่อแสงแดดลดกระบวนการอักเสบที่เกิดขึ้นในเนื้อเยื่อ,” – ผู้เขียนนำการศึกษาซูซี่พิลคิงตันกล่าวว่าแต่ผู้เชี่ยวชาญเตือน: อย่าลืมครีมกันแดดเพียงเพราะคุณใช้น้ำมันปลาทุกวัน”ส่วนใหญ่แล้วคุณจะอยู่ภายใต้อิทธิพลของดวงอาทิตย์นานกว่า 15 นาทีต่อวันดังนั้นคุณจึงควรใช้มาตรการที่เหมาะสมเพื่อป้อง Princess Crown กันตัวเองจากรังสียูวี,” – เธออธิบาย